Chính Sách Bảo Hành Tại Thanhmaistore

Chính sách Chính sách Bảo Hành Sửa Chữa

1.  Thời gian bảo hành tại ThanhMaiStore

  • Thời gian bảo hành của các sản phẩm mới (nhập khẩu) là 12 tháng
  • Thời gian bảo bảo hành của sản phẩm cũ là 6 tháng.
  • Thời gian bảo hành của phụ kiện là 3 tháng

Thời gian bảo hành của các sản phẩm chính hãng Sony, Fuji, Nikon, Canon tuân theo chính sách của nhà phân phối: 12 - 24 tháng.

  • Thời gian bảo hành của các sản phẩm Fuji là 24 tháng với máy ảnh, 18 tháng với ống kính
  • Thời gian bảo hành của sản phẩm Sony là 24 tháng với máy ảnh, 12 tháng với ống kính

2.  Địa điểm bảo hành

Tất cả sản phẩm được bán ra bởi ThanhMaiStore sẽ được tiếp nhận bảo hành tại địa chỉ: 112/19 Phạm Văn Bạch, phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

3.  Thời gian bảo hành sửa chữa

- Thời gian sửa chữa bảo hành: từ 1 – 2 tuần với các sản phẩm thông thường. 

Trường hợp các sản phẩm phức tạp cần lâu thời gian hơn sẽ được ThanhMaiStore thông báo trực tiếp tới khách hàng.

- Thời gian lưu giữ sản phẩm sau bảo hành: sau 1 tháng kể từ khi thông báo với khách hàng đến tiếp nhận sản phẩm. Nếu khách hàng không đến nhận lại, ThanhMaiStore sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp mất mát, thất lạc sản phẩm.

4.   Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm do ThanhMaiStore bán ra và có phiếu bảo hành kèm theo.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, được ghi trên tem sản phẩm hoặc phiếu bảo hành sản phẩm.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành (ở dưới).

5.   Các trường hợp từ chối bảo hành

  • Các sản phẩm không do ThanhMaiStore bán ra.
  • Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Các sản phẩm máy ảnh sẽ không được bảo hành cảm biến (sensor).
  • Các sản phẩm ống kính sẽ không được bảo hành các lỗi mốc, rễ tre, xước, các tổn thương thấu kính.
  • Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành hiển thị màn hình(điểm chết, phản quang,…).
  • Sản phẩm có số Serial Number, tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc sửa chữa.
  • Sản phẩm sử dụng sai cách, sử dụng với phụ kiện không chính hãng dẫn đến bị hư hỏng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, sửa chữa hoặc bảo hành ở một đơn vị khác.
  • Sản phẩm bị hư hại do va đập, do nước, đất cát hay bùn đất, hóa chất.
  • Sản phẩm hư hại do thiên tai, động vật.
  • Các bộ phận bị hao mòn do sử dụng, các lỗi do chất lượng cơ học.
  • Không bao test với các trường hợp: khả năng chống nước, khoảng cách - thời gian sử dụng tối đa, hiệu suất tối đa,...

📸Các sản phẩm bị từ chối bảo hành có thể được ThanhMaiStore hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

6.   Dữ liệu cá nhân, mật khẩu, phụ kiện đi kèm.

  • ThanhMaiStore sẽ không chịu trách nhiệm với dữ liệu cá nhân của khách hàng khi gửi sản phẩm bảo hành/sửa chữa tại ThanhMaiStore.
  • ThanhMaiStore sẽ yêu cầu xóa các mật khẩu gây khó khăn cho quá trình sửa chữa.
  • ThanhMaiStore không nhận phụ kiện đi kèm theo như pin, thẻ nhớ, hộp, tripods, case, túi,… Trường hợp cần sử dụng phụ kiện để kiểm tra, sửa chữa, ThanhMaiStore sẽ yêu cầu khách hàng và ghi rõ trong phiếu tiếp nhận.

7.   Khiếu nại, phản ánh

Trong quá trình bảo hành / sửa chữa sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của ThanhMaiStore, nếu quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ, hay có bất cứ khiếu nại gì, vui lòng trực tiếp liên hệ:

  • Hotline: 0969.405.033
  • E-mail: thanhmaistore.vn@gmail.com

Đăng kí nhận tin